16 thg 4, 2008

Niệm Khúc Cuối

Niệm Khúc Cuối
Sáng tác: Ngô Thụy Miên

Dù cho mưa, tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời
Dù cho mây, hay cho bão tố, có kéo qua đây
Dù có gió, có gió lạnh đầy, có tuyết bùn lầy, có lá buồn gầy
Dù sao, dù sao đi nữa, tôi vẫn yêu em.
Tựa vai nhau, cho nhau yên vui, ấm áp cuộc đời
Tìm môi nhau, cho nhau rã nát, rã nát tim đau
Vừa đôi tay, ước muốn tù đầy,
Tóc rối bạc màu vết dấu tình sầu
Nhìn em, nhìn em giây phút, muốn nói yêu em.
Xin cho tôi, tôi như cơn ngủ
Ru em, đưa em một lần
Ru em vào mộng, đưa em vào đời
Một thời yêu đương.
Cho tôi xin em như gối mộng
Cho tôi ôm em vào lòng
Xin cho một lần, cho đêm mặn nồng
Yêu thương vợ chồng
Dù mai đây, ai đưa em đi, đến cuối cuộc đời
Dù cho em, em đang tâm xé, xé nát tim tôi
Dù có ước, có ước ngàn lời, có trách một đời
Cũng đã muộn rồi
Tình ơi dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em.
Tình ơi dù sao đi nữa xin vẫn yêu nhau.

Tin 24/7

Thời sự | TVN

Yêu và Sống | TTOL

Gia Đình | DT

Tâm Sự | VnEx

Tâm Sự | TTOL

Tâm sự | LĐ

Đời Sống | TN

Đời sống | VnEx

Đời sống | LĐ

Văn hoá - Xã hội | DDDN

Văn hóa | VnEx

Văn hóa toàn cảnh | TTVH

Văn Hóa

Văn Hóa | SGTT

Văn hóa | LĐ

Văn hóa - Giải trí | TT

Diễn đàn văn hóa | TTVH

Cuộc Sống

Chuyện Công Sở | TTOL

Nghề Nghiệp | DT

Tình yêu - Lối sống | TT

Lối Sống | SGTT

Đời Thế Mà Vui | SGTT

Cười | VnEx

Nụ cười | TTVH

Thư Giãn | TTOL

Giải Trí | DT

Giải trí | TTVH

Làm Đẹp | DDDN

Thời Trang | DT

Thời Trang | TTOL

Công Nghệ

Thế Giới KTS

Cộng đồng mạng | VnEx